CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ

HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành tại hãng

– Chính sách này áp dụng cho tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành chính hãng hoặc trên phiếu bảo hành của PC Lab có ghi rõ “Bảo hành tại hãng”.

– Khi sản phẩm gặp sự cố cần bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng sản xuất để được hướng dẫn quy trình và thủ tục cụ thể.

– Thông tin địa chỉ và số điện thoại trung tâm bảo hành chính hãng có thể được tìm thấy trên:

  • Phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm,
  • Website chính thức của hãng,
  • Hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ PC Lab để được cung cấp thông tin nhanh chóng.

Lưu ý: Quý khách nên giữ lại hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành để đảm bảo quyền lợi khi làm việc với trung tâm bảo hành của hãng.

Bảo hành tại PC Lab

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

Bảo hành tại nơi sử dụng

Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.`

ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do PC Lab bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

  1. Sản phẩm tiêu hao trong quá trình sử dụng như: keo tản nhiệt, quạt tản nhiệt, dây cáp, công tắc, pin CMOS, tụ điện, đầu cắm nguồn, v.v.
  2. Phần mềm kèm theo sản phẩm (driver, hệ điều hành, ứng dụng dùng thử…) không nằm trong phạm vi bảo hành.
  3. Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (rách, nhàu nát, bị sửa chữa, tẩy xóa, thông tin không trùng khớp với sản phẩm).
  4. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (căn cứ theo ngày mua hàng hoặc theo thông tin ghi trên phiếu bảo hành/tem).
  5. Tem bảo hành không còn nguyên vẹn: bị bong tróc, rách, mờ, tẩy xoá hoặc bị thay đổi không đúng quy chuẩn của PC Lab/nhà phân phối/hãng sản xuất.
  6. Serial number/mã vạch trên sản phẩm không còn hợp lệ: bị mờ, rách, mất thông tin, bị thay đổi hoặc không trùng khớp với thông tin đăng ký bảo hành.
  7. Sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân khách quan: thiên tai, cháy nổ, sét đánh, nguồn điện chập chờn, sử dụng sai điện áp quy định,…
  8. Lỗi do tác động bên ngoài hoặc sử dụng không đúng cách: rơi vỡ, va đập, lắp đặt sai kỹ thuật, côn trùng xâm nhập, môi trường ẩm ướt, nấm mốc, gỉ sét, tự ý sửa chữa/thay thế linh kiện,…

Lưu ý:

– Quý khách cần giữ lại phiếu bảo hành và tem bảo hành để đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm.

– Mọi trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, PC Lab vẫn hỗ trợ kiểm tra, báo lỗi và tư vấn sửa chữa nếu có thể (có tính phí).

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Chính sách đổi hàng

1.1. Chính sách “Một đổi một”

a) Đổi mới 100% cùng loại

PC Lab cam kết đổi ngay sản phẩm mới 100% cùng loại nếu sản phẩm của quý khách gặp lỗi kỹ thuật và đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện gốc (hộp, sách hướng dẫn, đĩa driver nếu có,…)

– Không bị biến dạng vật lý (trầy xước nặng, móp méo, nứt vỡ…)

– Không vi phạm điều kiện bảo hành đã công bố

– Thời gian áp dụng: Từ tháng thứ 01 đến tháng thứ 03 kể từ ngày mua, áp dụng với các sản phẩm có thời hạn bảo hành 12 tháng.

b) Đổi sản phẩm tương đương

Trường hợp sản phẩm lỗi không còn hàng mới để đổi, PC Lab sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm tương đương về tính năng, thông số kỹ thuật và thời hạn bảo hành còn lại.

Điều kiện áp dụng:

– Sản phẩm không vi phạm chính sách bảo hành
– Thời gian mua hàng (theo ngày ghi trên phiếu bảo hành): Từ tháng thứ 01 đến hết tháng thứ 03 đối với các sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng

Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với

– Sản phẩm bảo hành tại hãng.

– Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.

  1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

2.1. Đối với sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của PC Lab

– Thời gian xử lý bảo hành sẽ được thông báo rõ khi tiếp nhận sản phẩm (không tính ngày nghỉ lễ, Tết).
– Trong một số trường hợp, thời gian trả hàng có thể sớm hoặc muộn hơn dự kiến. Khi đó, PC Lab sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thông báo tình trạng cụ thể.
– Nếu thời gian trả bảo hành kéo dài hơn quy định, PC Lab sẽ cộng thêm thời gian tương ứng vào thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho quý khách.

2.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng

– Nếu quý khách gửi sản phẩm bảo hành thông qua PC Lab, thời gian trả hàng phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng sản xuất.
– PC Lab cam kết sẽ chủ động theo dõi và đôn đốc hãng nhằm đảm bảo tiến độ bảo hành nhanh nhất có thể.
– Ngay khi sản phẩm được hãng hoàn tất bảo hành, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với quý khách để thông báo và trả sản phẩm.

CHÍNH SÁCH TRẢ LẠI HÀNG

Tại PC Lab, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nếu sản phẩm không đáp ứng kỳ vọng của bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả theo quy định dưới đây.

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng mua hàng tại PC Lab và có nhu cầu trả lại hoặc đổi sản phẩm.

2. Điều kiện chấp nhận trả lại hàng
PC Lab chấp nhận trả lại hàng trong các trường hợp:
Sản phẩm bị khiếm khuyết do lỗi nhà sản xuất.
Sản phẩm không khiếm khuyết, nhưng khách hàng không còn nhu cầu sử dụng.

3. Điều kiện của sản phẩm được trả lại
Chỉ áp dụng cho sản phẩm mới, chưa qua sử dụng.
Sản phẩm phải còn đầy đủ hộp, phụ kiện, tem, phiếu bảo hành (nếu có).
Không áp dụng cho các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc có dấu hiệu can thiệp sửa chữa.

4. Thời hạn trả lại hoặc đổi hàng
Khách hàng có thể yêu cầu trả lại hoặc đổi hàng trong vòng 45 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

5. Hình thức trả lại hàng
Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức sau:
Trả trực tiếp tại cửa hàng PC Lab
Trả tại điểm trả hàng được PC Lab chỉ định
Gửi hàng qua đường bưu điện

6. Phí trả lại hàng
PC Lab không thu bất kỳ khoản phí nào khi khách hàng trả lại sản phẩm.
Mỗi đơn hàng đều đi kèm nhãn trả hàng miễn phí, giúp khách hàng thuận tiện hoàn trả sản phẩm.

Phí mua thêm VND3333

7. Chính sách đổi hàng
PC Lab hỗ trợ đổi sản phẩm mới nếu khách hàng có nhu cầu hoặc trong trường hợp sản phẩm lỗi.
Việc đổi hàng được áp dụng trong thời hạn 45 ngày và theo điều kiện sản phẩm mục số 3.

8. Thời gian xử lý hoàn tiền
Sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm, PC Lab sẽ tiến hành hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc theo phương thức thanh toán ban đầu của khách hàng.

PC Lab luôn nỗ lực tối đa để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, minh bạch và chuyên nghiệp trong mọi khâu bảo hành.

Trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng!